my fafa!

wow! ang gwapo tlaga ng fafa nino ko!!! wel nagfrendster ako knina dhil 1 of my frends ko n xa… todo sitings ako s profile nya… super fan tlaga ako ng show nilang “KATOQUE” siguro kc my katok ako … hekhekhek!!! wel habang sinisitings ko ang mga larawan nyang super lahat ay potogenic. n parang nagsabog ng kapogian ang dyos ay nasalo nya… nakita ko itong pic nya n super cute dahil ntawa ako sa signage nito!!953859356l.jpg

ang sarap siguro mag-aral sa skul na to!!! libre inom.. ito siguro ung kilalang skul sa antipolo n!!! nagpauso ng quote n “don’t drink and drunk…(hahahaha).. at ito rin ung skul ng tatay ko dti at cguro mga tatay nyo rin.. d n ako nagtataka kung bkit bata p lng ay marunong ng tumoma.. eh! my skul palang ganitesh..

wel iwant to visit this place.. so cool!

3 thoughts on “my fafa!

  1. parang gusto ko bumalik ng elementary at mag-enrol sa skul na ito!

    wahehehe, panalo ito, araw araw sabog ka, tapos ang exam siguro dito paramihan ng maiinom!

    at malapit lang kami sa antipolo! haha! ayos!

Leave a Reply

