ispluk ko lng..

mga ispluk n nawindang ang katauhan ko….

1. kagabi nanuod ako ng favorite show..ko. i can’t slip w/o watching it.. “sobrang gudnite show tih jojo a.” heheheh! ang sabi… INTELLECTUAL PROPERTY MONTH daw ngayun… wow! my ganun n p lang ipinagdidiwang ha… pero limited lng ito sa my mga utak.. nadisappoint ako… di ko kc mxado gnagamit ang utak ko bka maubos…

2. YUWIE.COM- join naman ang lolah mo.. wel mdali lng naman ako mauto… ayun nung ngjoin ako super saya naman siguro ang kaechosan dun kc  dumami ang aking mga repahpips at syupatid sa pananamplataya.. pero hangang naun wala p rin ako referral nag mgkadatung ang lolah mo at gumora n sa rampahan..

3.malapit n pla pasko… wow anung petsa n inabutan n ako ng pasko.. nakatengga p rin ang byuti ko sa tahanan nmin… s dmi ng inaplyan ko for next yr.. p daw!!!! halllerrrrrrrrrrr!!! kainis.. pagjojombagin ko tlga cla…

4. magkakapera n mi…… hahahahaa.. wel bless talaga ako ni dir Lord!! kc naman after 6 months mkukuha ko n ung last pay ko sa call center company n pinagramphan ng lolah… goshh… thnx to gina.. miz u!

5.dreams… wel ang ganda ng sitings ng panaginip ko kninang umga super saya… i hope mgkatotoo.. pero dreams lng cguro.. wish ko lng…

Leave a Reply

